Hướng dẫn lấy đường dẫn các page Woocommerce 3.x

24 Tháng Sáu, 2024

Chắc hẳn ai dùng Woocommerce đều sẽ muốn hiển thị đường dẫn của trang tài khoản, cửa hàng, thanh toán, giỏ hàng,.. Có rất nhiều phương án xử lý khác nhau, ở đây mình sẽ hướng dẫn một cách dễ dàng nhất.

Ban đầu Woocommerce có dùng global $woocommerce để hiển thị các đường dẫn của các page. Nhưng khá bất cập với những bạn mới biết đến hoặc biết sơ qua code để sử dụng. Từ phiên bản 3.x đổ đi thì Woocommerce đã hỗ trợ một chức năng hiển thị các page một cách dễ dàng với function wc_get_page_id .

Một số đường dẫn mình hay dùng:

Đường dẫn page Tài Khoản (My Account):

Để lấy đường dẫn của trang tài khoản, chúng ta dùng từ khóa “myaccount”.

<?php echo get_permalink( wc_get_page_id( 'myaccount' ) ); ?>

Đường dẫn hiển thị Cửa Hàng (Shop):

Để lấy đường dẫn của trang cửa hàng, chúng ta dùng từ khóa “shop”.

<?php echo get_permalink( wc_get_page_id( 'shop' ) ); ?>

Đường dẫn hiển thị Giỏ Hàng (Cart):

Để lấy đường dẫn của trang giỏ hàng, chúng ta dùng từ khóa “cart”.

<?php echo get_permalink( wc_get_page_id( 'cart' ) ); ?>

Đường dẫn hiển thị page Thanh Toán (Checkout):

Để lấy đường dẫn của trang thanh toán, chúng ta dùng từ khóa “checkout”.

<?php echo get_permalink( wc_get_page_id( 'checkout' ) ); ?>

Đường dẫn đăng xuất (Logout)

Để lấy đường dẫn đăng xuất Woocommerce chúng ta sử dụng <code>wp_logout_url()</code> function.

<?php echo wp_logout_url( get_permalink( wc_get_page_id( 'myaccount' ) ) ); ?>

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tin tức liên quan
Các hàm cơ bản của Monobehaviour Unity: Awake, OnEnable, Start
Monobehaviour là một lớp “nền” cho các script được gắn vào game object trong Unity. Một lớp Mono có sẵn rất nhiều hàm để thực thi các chức năng...
Chuyển Scene siêu nhanh trong Editor Unity
Khi thực hiện các tác vụ trên Editor của Unity, phím tắt là thứ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chuyển scene cũng vậy. À...
C# Extension trong Unity: Delay Action Coroutine
Việc chờ một khoảng thời gian rồi gọi một (hoặc nhiều) hàm trong một project thì cách đơn giản nhất là sử dụng Coroutine. Cách thông thường nhất là...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x