Tin tức

Các hàm cơ bản của Monobehaviour Unity: Awake, OnEnable, Start
Monobehaviour là một lớp “nền” cho các script được gắn vào game object trong Unity. Một lớp Mono có sẵn rất nhiều hàm để thực thi các chức năng...
Lưu chỉ số nhân vật với Scriptable Object
Scriptable Object (SO) là một asset để lưu trữ dữ các dữ liệu tĩnh. Không chỉ vậy, các lập trình viên có thể dùng SO vào nhiều mục đích...
Hướng dẫn làm website đa ngôn ngữ với Polylang
Plugin Polylang là plugin hỗ trợ cho việc thiết lập một website đa ngôn ngữ WordPress. Việc cài đặt và sử dụng plugin này cũng khá đơn giản. Bạn có thể...
Hướng dẫn tạo sản phẩm Woocommerce có biến thể đẹp mắt
Mình đọc bình luận thấy khá nhiều bạn kêu gặp khó khăn trong vấn đề tạo sản phẩm có biến thể, hay sản phẩm có biến thể không được...
Sắp xếp bài viết theo lượng người xem WordPress
Làm thế nào để biết được số lượng người đã xem bài viết của bạn? Hay nâng cao hơn chút nữa đó chính là sắp xếp bài viết theo...
Singleton trong Unity
Nếu phải chỉ ra một design pattern nào không thể thiếu trong một project thì đó chắc chắn là Singleton. Đơn giản, tính ứng dụng cao là các ưu...
Hiển thị mô tả ngắn trong WordPress
Khi hiển thị bài viết ở trang lưu trữ hay trang chủ, ngoài tiêu đề và ảnh đại diện, thứ mà không thể thiếu chính là mô tả ngắn...
Hướng dẫn thêm Confirm Password trong Registration Page và Checkout Page
Tình trạng spam tài khoản, hay khách hàng không nghiêm túc trong việc tạo tài khoản để spam đơn hàng. Mình khuyến khích các bạn thêm một field nhập...

Tin tức mới nhất

Unity - 26/06/2024
Các hàm cơ bản của Monobehaviour Unity: Update, LateUpdate, FixedUpdate

Với nhiều bạn mới làm quen với Unity, thì việc khi nào dùng Update, LateUpdate, FixedUpdate thường là khá mơ hồ. Thêm vào đó, ba hàm này ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu năng của game. Do đó, hiểu...

Theo dõi Giniwebseo trên mạng xã hội

Cập nhật các thông tin mới nhất về Giniwebseo cũng như xu thế công nghệ trên các kênh truyền thông của chúng tôi

Tin tức